Trung tâm bảo hành bếp ga Malloca

Trung tâm bảo hành bếp ga Malloca

Thật tồi tệ khi vào một ngày đẹp trời thiết bị nấu nhà bạn đột nhiên xảy ra vấn đề. Dù là hãng bếp cao cấp nhất cũng k tránh khỏi những trường hợp hi hữu đó. Bếp gas Malloca là một trong những hãng bếp cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, nhằm nắm bắt được kịp thời những khó khăn khi sử dụng bếp gas Malloca và mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Chính vì thế ngay bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu những sự cố thường gặp ở bếp gas Malloca và các điểm dịch vụ bảo hành bếp giúp cho người tiêu dùng an tâm khi sử dụng hơn nhé !

Một số sự cố thường gặp ở Bếp Gas Malloca

– Sau khi chị em nội trợ vệ sinh bếp thường dễ làm lệch pép chia lửa hoặc kênh mâm chia lửa khiến cho lửa không đều dễ gây hư hỏng

– Bếp gas Malloca có mùi khí gas thoát ra ngoài khi bật hoặc tắt bếp có thể rất dễ do ống dẫn gas không khớp van gas, dây dẫn gas bị rò rỉ, van khóa gas bị lỏng có thể xảy ra do nhân viên thay mới bình gas chưa kiểm tra lại kỹ càng việc lắp giữa bình gas và bếp gas.

– Bật bếp nhưng không đánh lửa thường là do nguồn điện không được cung cấp hoặc do hết pin, hoặc đầu pin tiếp xúc không tốt dây dẫn pin bị đứt hoặc bị hỏng bộ cao thế.Bếp có đánh lửa nhưng không lên lửa: thường do hết gas, kẹt hoặc nứt dây dẫn gas, van gas bị khóa, dây dẫn từ IC không đến được đầu đánh lửa, vị trí đánh lửa bị lệch so với vị trí ra gas của béc đồng, ống dẫn gas có không khí, bị nghẹt béc đồng phun gas và nghẹt lỗ thoát gas.

– Lửa cháy không đều: thường do áp lực gas mạnh, dư gió, béc đồng bẩn, lỗ thoát gas bị bịt kín.

– Bếp gas âm thỉnh thoảng có hiện tượng bị đỏ lửa là do thời đoạn đốt cháy gas không được cung cấp đủ tỷ lệ không khí cần thiết, đường kính kim phun gas lớn vượt mức tiêu chuẩn, mâm chia lửa quá bẩn, đáy nổi chưa được rửa sạch sẽ và bình gas sắp cạn.

– Một số lỗi nhỏ như vệ sinh thì các chị em nội trợ có thể khắc phục được tuy nhiên có những lỗi cần đến nhân viên tư vấn và sửa chữa. Sau đây hãy cùng tôi tham khảo những trung tâm lớn bảo hành bếp gas Malloca giúp các bạn có thể dễ liên lạc khi cần nhé!

Dưới đây là 7 trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức của Malloca. Để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ một trong các trung tâm bên dưới hoặc hotline 18001212( cuộc gọi miễn phí )

Hệ thống chăm sóc khách hàng:

1. Trung tâm chính

279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
(08)39975893/94-(08) 39976297/95

Một số trung tâm bảo hành ủy quyền

Trung tâm bảo hành Malloca: 76 – 78 Đinh Bộ Lĩnh – Q. Bình Thạnh – TP HCM
Điện thoại : (08) 6683 0878
Hotline : 0904 859 934
(Giao cắt đường Bùi Đình Túy)

Trung tâm bảo hành Malloca: 952 đường Trần Hưng Đạo – Quận 5 – TP HCM
Điện thoại : (08) 6682 8335
Hotline : 0912 256 858

Trung tâm bảo hành Malloca: 127 Khánh Hội – Quận 4 – TP HCM
Điện thoại : (08) 6654 1999
Hotline : 0986 718 448

Trung tâm bảo hành Malloca: 293 Bạch Đằng – Q Bình Thạnh – TP HCM
Điện thoại : (08) 6271 7333
Hotline : 0904 744 889

Trung tâm bảo hành Malloca: 1411 đường 3/2 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3960 5795
Hotline : 0946 674 673
(Gần vòng xoay cây Gõ)

Trung tâm bảo hành Malloca: 591 Hoàng Văn Thụ – Q.Tân Bình – TP. HCM
Điện thoại: (08) 6682 5220
Hotline : 0928 97 97 97
(Đối diện Triển lãm Tân Bình)

Trung tâm bảo hành Malloca: 90 Cộng Hòa – Q. Tân Bình – TP HCM
Điện thoại : (08) 6672 1555
Hotline : 0946 480 580
(Đối diện MaxiMark Cộng Hòa)

Trung tâm bảo hành Malloca: 132 Nguyễn Thị Thập – Quận 7
Điện thoại : (08) 2262 0999
Hotline : 0943 96 96 95

2. Khu vực Bà Rịa Vũng Tàu

258-260A Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu
(064)3859499

3. Khu vực Tây Nguyên

331 Phan Đình Phùng-P.2, TP.Đà Lạt

4. Khu vực Nam Trung Bộ

140 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, Nha Trang
(058) 3875488

5. Khu vực miền Tây

178 Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, Cần thơ
(0710) 3732035

6. Khu vực miền Trung

211 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đ.Nẵng
(0511) 3691906

7. Khu vực miền Bắc

154 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
(04) 35376288

Với cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách đúng nghĩa. Malloca mang đến cho khách hàng sử dụng những sản phẩm, gói dịch vụ tốt nhất, tư vấn sản phẩm tại các showroom hoặc tổng đài miễn phí, giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì tận nhà,chương trình chăm sóc định kỳ miễn phí ,…Trong vòng 24h kể từ khi trung tâm nhận phản hồi từ khách hàng về sự cố sản phẩm, Malloca sẽ có nhân viên đến tận nhà để kiểm tra và khắc phục sự cố cho khách hàng ( đối với khách hàng trong nội thành và gần trung tâm chăm sóc khách hàng).

Tuy nhiên có những khoảng cách quá xa thì khách hàng có thể gửi sản phẩm về trung tâm chăm sóc khách hàng để xử lý hoặc gọi tới tổng đài 18001212( cuộc gọi miễn phí ).

Related Posts

Leave Your Comment